Bệnh chàm ở trẻ em điều trị hiệu quả bằng Atopalm

Thứ ba - 19/10/2021 06:47
Atopalm là kem dưỡng ẩm phục hồi da cho trẻ em bị bệnh chàm. Atopalm giúp da mềm mịn trở lại, hết ngứa, hết đỏ. Atopalm chữa khỏi bệnh chàm và ngăn ngừa bệnh chàm tái phát. Atopalm cũng rất tốt cho khô nẻ da ở trẻ sơ sinh.

ATOPALM là gì?

Atopalm là kem dưỡng ẩm phục hồi da ở người mắc phải bệnh chàm (viêm da cơ địa). Bệnh chàm hay gặp ở trẻ em, có biểu hiện là da rất khô, ngứa, đỏ. Atopalm giúp da mềm mịn trở lại, hết ngứa, hết đỏ.

Atopalm là sản phẩm nổi tiếng được các bà mẹ Hàn Quốc có con bị chàm yêu thích nhất. Atopalm liên tục dẫn đầu thị trường kem dưỡng ẩm cho viêm da cơ địa tại Hàn Quốc.

Atopalm có công thức độc nhất, không chứa chất bảo quản (paraben), công thức siêu dưỡng ẩm MLE, chứa các phytosterol và các thành phần khác chiết xuất từ thực vật và dầu tự nhiên. 

atopalm kem duong so 1 han quoc

Sự khác biệt của ATOPALM

  • Công thức siêu dưỡng ẩm MLE:

Công nghệ MLE độc nhất sử dụng Ceramide nhân tạo (Pseudoceramide) mô phỏng giống với cấu trúc lá lipid tự nhiên của da, giúp phục hồi và tăng cường chức năng hàng rào da. Từ đó Atopalm có thể: 

  1. Ngăn ngừa nước bên trong da bốc hơi ra ngoài ( tác dụng dưỡng ẩm sâu)
  2. Bảo vệ da chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và các chất gây dị ứng bên ngoài.
  • Vitamin E: bảo vệ da chống lại các gốc tự do là nguyên nhân gây lão hoá da 
  • Allantoin : làm dịu da, làm da khoẻ mạnh hơn.

ATOPALM tốt cho ai?

  • ATOPALM đặc biệt tốt cho trẻ em bị bệnh chàm: ATOPALM giúp da mềm mịn, hết ngứa, hết đỏ
  • ATOPALM rất hiệu quả với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị khô nẻ da. Atopalm giúp da mềm mịn trở lại, hết đỏ.
  • ATOPALM dùng làm kem dưỡng ẩm ban đêm rất tốt đối với da người lớn. Lý tưởng cho da khô, da rất khô và da nhạy cảm.
  • ATOPALM giúp phục hồi da sau các điều trị mạnh như Mài da, Lột da,...

Sử dụng ATOPALM như thế nào?

  • Đối với trẻ bị viêm da cơ địa (bệnh chàm) cách 4 tiếng bôi một lần (một ngày bôi 5-6 lần). Khi đã khỏi bệnh, nên tiếp tục duy trì bôi 1-2 lần/ ngày để dưỡng ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Đối với trẻ bị khô nẻ da, bôi ngày 3 lần: sáng- trưa - tối
  • Có thể bôi thường xuyên kem dưỡng ẩm này lên mặt, tay, chân... nhiều lần trong ngày để giúp da mềm mịn và khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: 

  1. Bệnh chàm là gì?
  2. Nguyên nhân của bệnh chàm?
  3. Cách chữa trị bệnh chàm ở trẻ em

Hàng rào da là gì?

Những lớp tế bào ngoài cùng của da được gọi là lớp sừng. Các tế bào bề mặt này xếp thành hàng như những “viên gạch”, liên kết với nhau bởi “vữa” (là môi trường Lipid bao xung quanh các tế bào) tạo thành 1 bức tường gọi là HÀNG RÀO DA. 

hang rao da
Hàng rào da

Hàng rào da có 2 chức năng quan trọng:  Ngăn nước bốc hơi ra ngoài- đóng vai trò then chốt trong việc giữ ẩm cho da. Và ngăn các chất gây dị ứng, các chất kích thích và vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào trong da- tác dụng bảo vệ da.

Hiện tượng khô da xảy ra khi lượng nước trong lớp sừng giảm xuống dưới 10%. Khi “vữa” bị suy yếu hoặc phân hủy, các “ viên gạch” bị xô lệch tạo ra các lỗ hổng, hàng rào da trở nên hư tổn sẽ không giữ được nước bên trong, nước bốc hơi ra ngoài quá mức gây khô da. Đồng thời các chất kích thích và vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào trong da gây kích ứng da, viêm da (nhạy cảm da). Những người da khô và nhạy cảm thường có hàng rào da suy yếu.

hang rao da 2
Hàng rào da suy yếu

Ở trẻ em và người trưởng thành bị  bệnh chàm có đặc trưng hàng rào da bị phá hủy nghiêm trọng, dẫn đến da cực kỳ khô và nhạy cảm, biểu hiện là da rất khô, ngứa nhiều và đỏ da...

Công nghệ đột phá MLLE

Yếu tố then chốt cấu tạo nên "hàng rào da" là Ceramide, nó chiếm đến 50% thành phần của “vữa”. Chính vì thế mà các sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay đều chứa Ceramide.

Công nghệ MLE sử dụng Ceramide nhân tạo (Pseudoceramide). Dựa trên khoa học mới nhất về hàng rào da, nhà sản xuất đã thành công khi tạo ra được cấu trúc MLE  giống với cấu trúc không gian 3 chiều của lớp “vữa”.

cong nghe mle
Hoạt động của MLE

Khi bôi ATOPALM MLE, ngoài chức năng như một màng phủ bên ngoài bề mặt da ngăn nước bốc hơi giống như các dưỡng ẩm thông thường khác, MLE còn hòa trộn bên trong cùng lớp “vữa” của hàng rào da giúp khôi phục và tăng cường chức năng hàng rào da. Kết quả đạt được là dưỡng ẩm tối ưu.

Công nghệ đột phá MLE được báo cáo trên các tạp chí da liễu nổi tiếng và được trình bày tại hội nghị da liễu quốc tế tại Paris năm 2002.

Thành phần của Atopalm

Water/Aqua, Glycerin ( dưỡng ẩm), Propanediol, Myristoyl/palmitoyl oxostearamide/arachamide MEA (Pseudoceramide- Phục hồi hàng rào da), Caprylic/capric triglyceride, Cetearyl alcohol, Glyceryl stearate, Polyglyceryl-10 distearate, Vitis vinifera (grape) seed oil (chống oxi hóa, dưỡng ẩm), Sorbitan stearate, Portulaca oleracea extract, Dimethicone (dưỡng ẩm), Hydrogenated vegetable oil, Olea europaea (olive) fruit oil (dưỡng ẩm), Tocopheryl acetate (Vitamin E- chống oxi hóa, làm sáng da), Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil (dưỡng ẩm), Sodium Hyaluronate (HA- dưỡng ẩm), Phytosterols, Carbomer, Caprylyl glycol, 1,2-Hexanediol, Arginine, Stearic acid (dưỡng ẩm), Allantoin (chống viêm), Fragrance, Tropolone

Thành tựu của ATOPALM

  • Đạt giải thưởng thương hiệu No.1 cho viêm da cơ địa trong 9 năm liên tục (2007-2015). Đây là giải thưởng uy tín bậc nhất Hàn Quốc của hiệp hội Korea Management Association Consulting(KMAC)  (hình 1)

viem da co dia

  • Công ty sản xuất ATOPALM đạt giải thưởng công ty xuất sắc về chất lượng sản phẩm, công nghệ cao, sự tin cậy của khách hàng (Kotra Seal of Excellence) (Hình2)

benh cham

 

  • Các giấy chứng nhận chất lượng quốc tế. Đặc biệt, tại Việt Nam: Atopalm được các bác sĩ Bệnh viện da liễu Trung Ương & Bệnh viện da liễu TP HCM tin dùng
atopalm- No.1 cho benh cham, viem da co dia
  Atopalm- Kem dưỡng ẩm No.1 cho bệnh Chàm - Dẫn đầu khoa học về da
  • Báo cáo Atopalm trên các tạp chí da liễu nổi tiếng

bao cao atopalm tren cac tap chi da lieu noi tieng

 

  • BỆNH NHÂN MẮC PHẢI BÊNH CHÀM SAU ĐIỀU TRỊ BẰNG ATOPALM (Nghiên cứu trên 27 trẻ em bị bệnh chàm khoa da liễu ĐH y quốc gia Chungnam, Hàn Quốc, báo cáo trên tạp chí da liễu nổi tiếng Annals of Dermatology, 2003) (*)

 

benh cham o tre em, viem da co dia
Bệnh chàm ở trẻ em: Trước khi bôi Atopalm - Sau 4 tuần bôi Atopalm (*)

 

benh cham o tre em, viem da co dia
Bệnh chàm ở trẻ em: Trước khi bôi Atopalm - Sau 8 tuần bôi Atopalm (*)

 

benh cham o tre em, viem da co dia

 

benh cham o tre em, viem da co dia
Bệnh chàm ở trẻ em: Trước khi bôi ATOPALM - Sau 4 tuần bôi ATOPALM (*)
  • BỆNH CHÀM Ở NGƯỜI LỚN SAU ĐIỀU TRỊ BẰNG ATOPALM ( Nghiên cứu trên 37 bệnh nhân bị bệnh chàm tại khoa da liễu ĐH y Yonsei,Seoul Hàn Quốc, báo cáo trên tạp chí da liễu nổi tiếng The Journal of Skin Barrier Research ,2002) (*)

benh cham nguoi lon

Video ATOPALM               
                                           

                          
Công ty sản xuất : Neopharm, Hàn Quốc
Nhập khẩu và phân phối: công ty TNHH METACO TRƯỜNG VĂN
Địa chỉ: 10/01 Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Email: truongvanmetaco@gmail.com.
Website: https://atopalm.vn/

Điện thoại liên hệ: 0981.298.165

Xem thêm: 
Cách ngăn ngừa bệnh chàm tái phát
● Chăm sóc da đúng cách cho trẻ bị bệnh chàm
(*) "Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người"

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
0981.298.165
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây