Kem dưỡng ẩm điều trị viêm da cơ địa, bệnh chàm ở trẻ em

Thứ ba - 19/10/2021 06:31
Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu đối với những bệnh nhân bị chàm, viêm da cơ địa, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Kem dưỡng ẩm điều trị viêm da cơ địa, bệnh chàm ở trẻ em

1. Tại sao chữa trị bệnh chàm, viêm da cơ địa ở trẻ em lại phải dùng kem dưỡng ẩm?

Bạn có con bị bệnh chàm, và đưa bé đi khám. Bạn để ý thấy trong đơn thuốc của bác sĩ luôn có hộp kem dưỡng ẩm và giá của nó có thể đắt hơn các loại thuốc còn lại. Và bác sĩ hướng dẫn bạn bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên cho bé.

Tại sao lại như vậy? Có thể bạn chưa biết, kem dưỡng ẩm mặc dù là mỹ phẩm, nhưng lại đóng vai trò là thuốc quan trọng nhất trong việc chữa trị bệnh chàm (viêm da cơ địa) ở trẻ em. Bởi vì kem dưỡng ẩm giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh chàm, đồng thời nó giúp giảm tác dụng phụ của các thuốc khác trong đơn thuốc của bác sĩ da liễu.

2. Kem dưỡng ẩm điều trị viêm da cơ địa, bệnh chàm ở trẻ em

Bạn có thể thấy vào mùa đông khi thời tiết lạnh và khô hanh thì bệnh chàm- viêm da cơ địa ở trẻ em thường bùng phát rất mạnh. Số lượng trẻ bị bệnh nhiều hơn và bệnh chàm trở nên nặng hơn. Nguyên nhân là do da của trẻ bị khô hơn, và khô da chính là yếu tố then chốt làm bệnh bùng phát và nặng hơn.

Bạn tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu chỉ bôi cho bé các thuốc khác mà không bôi kem dưỡng ẩm? Bệnh chàm chắc chắn sẽ không đỡ, hoặc có giảm nhưng sau đó sẽ nặng lên nếu không được bôi dưỡng ẩm thường xuyên và liên tục.

Một điều thú vị là có hàng ngàn loại kem dưỡng ẩm trên thị trường, nhưng số dùng được cho bệnh chàm ở trẻ em thì lại rất ít. Kem dưỡng ẩm thông thường không thể dùng để chữa trị bệnh chàm, bởi vì chúng không có tác dụng và dễ gây kích ứng làn da nhạy cảm của trẻ bị bệnh chàm.

atopalm
Kem dưỡng ẩm Atopalm hiệu quả trong việc điều trị viêm da cơ địa, bệnh chàm ở trẻ em

Kem dưỡng ẩm điều trị bệnh chàm- viêm da cơ địa ở trẻ em là loại kem dưỡng ẩm hoàn toàn khác biệt. Đó là kem dưỡng ẩm có khả năng khôi phục được lớp bảo vệ da (hàng rào da) đã bị hư tổn ở bệnh viêm da cơ địa- được gọi là kem dưỡng ẩm phục hồi hàng rào da. Và nó phải rất dịu nhẹ để không gây kích ứng làn da cực kỳ nhạy cảm của trẻ bị viêm da cơ địa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

 
0981.298.165
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây